วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

ยกกระชับหน้าด้วยวิธี ACCULIFT


จากบทความที่ผ่านตากันมามากมายในเว็ปนี้  ทุก ๆ ท่านก็คงจะพอจะเห็นถึงวิธีการหรือกรรมวิธีซึ่งมีอยู่มากมาย  ในอันที่จะทำให้คุณมีใบหน้าที่เรียวสวย  ซึ่งถ้าเป็นเทรนด์ตอนนี้ก็ต้องเรียกได้ว่า เรียวสวยแบบสาวเกาหลีนะคะ  ในคราวนี้ก็มีวิธีการยกกระชับหน้าที่หย่อนคล้อยด้วยวิธีการที่เรียกว่า Acculift มาแนะนำกัน วิธีนี้เป็นอย่างไร ทำแบบไหน มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร วันนี้มาบอกค่ะ

หากคุณมีปัญหาผิวใบหน้า คาง คอที่หย่อนคล้อย  เนื่องจากวัยที่มากขึ้น  ซึ่งอาจทำให้ผิวหน้าที่เคยเรียวสวย  ก็เริ่มจะไม่เรียวแล้ว  หรือมีเนื้อบริเวณแก้มเยอะ สามารถจะใช้วิธี Acculift ได้ค่ะ  วิธีนี้เป็นการยิงเลเซอร์ ที่มีความยาวถึง  1,444 นาโนเมตร  ซึ่งจะเข้าไปสลายไขมันโดยจุดที่เราเฉพาะเจาะจงได้อย่างแม่นยำ  ทำให้ลดความเสี่ยงที่อาจไปทำความเสียหายต่อเซลล์อื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงได้ดี  อีกทั้งสายไฟเบอร์ที่จะสอดเข้าไปใต้ผิวหนังนั้นมีขนาดเล็กมาก ๆ ๆ ๆ (น้อยกว่า 1 มิลลิเมตร)

โดยเลเซอร์จะถูกปล่อยผ่านสายไฟเบอร์เข้าไปสลายเซลล์ไขมัน  ซึ่งเซลล์ไขมันก็จะถูกหลอมละลายแตกตัวให้เล็กลง  จากนั้นแพทย์ก็จะใช้เข็มที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ เข้าไปดูดเซลล์ไขมันนั้นออกมา  วิธีนี้ทำให้ผู้ทำการรักษาไม่ต้องเสียเลือดมากอีกด้วย นอกจากนี้เลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานความร้อนนั้น  ยังไปช่วยกระตุ้นชั้นผิวหนังให้ทำการสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นมาทดแทน  ดังนั้นก็จะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นตึงและกระชับมากขึ้น

    ข้อดีของ Acculift
  
1. วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่ปัญหาการหย่อนคล้อยของผิวหนังน้อยจนถึงปานกลาง  ในวัยระหว่าง 30-60 ปี
  
2. ขณะทำไม่ต้องใช้ยาสลบ และหลังการทำไม่ต้องนอนพักฟื้น สามารถกลับบ้านได้ทันที
  
3. หากเป็นการทำเพื่อสลายไขมันส่วนเกิน สามารถเห็นผลได้ทันที  แต่หากเป็นการทำเพื่อยกกระชับใบหน้า  จะเห็นผลหลังการทำประมาณ 2 เดือน
  
4. วิธี Acculift นี้ หลังการทำ สามารถอยู่ได้นานถึง 5-10 ปี  แต่ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตนเองด้วยเช่นกัน
  
5. ผิวหน้าถูกกระตุ้นให้สร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่  ทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และตึงกระชับได้
  
6. ใช้เวลาในการทำการรักษาน้อย  เพียง 30-60 นาทีเท่านั้น

    ของทุกอย่างย่อมมี 2 ด้านนะคะ  เมื่อดูข้อดีไปแล้ว คราวนี้มาดูข้อเสียบ้าง

    ข้อเสียของ Acculift
  
1. ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง  เมื่อเทียบกับบางวิธีในการยกกระชับหน้า  โดยค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณแสนกว่าบาท  (หากสนใจลองสอบถามทางคลินิกดูอีกครั้ง)
  
2. หากคลินิกไม่ได้ให้ความใส่ใจในเรื่องความสะอาด  อาจมีโอกาสติดเชื้อจากเข็มที่ใช้ได้
  
3.  ประสบการณ์และความชำนาญของแพทย์ที่ทำการรักษาเป็นสิ่งสำคัญ  ต้องพิจารณาให้ดีนะคะ
   

แหล่งข้อมูล
ลดพุง http://lodpoong.com/
อาหารลดน้ําหนัก http://www.cho12office.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น