วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Vaser ดูดไขมันที่แก้มและคางกำจัดปัญหาหน้ากลม


เดี๋ยวนี้มีเทคนิคใหม่ๆมากมายมานำเสนอสาวๆที่รักสวยรักงามกัน อย่างวันนี้สาวๆที่มีปัญหาเหนียงยาน หน้ากลม คงยิ้มกว้างกันเลยค่ะ กับเทคนิคศัลยกรรมทำสวยได้ง่ายๆไม่เจ็บตัวมากอย่าง การดูดไขมัน สลายไขมัน แบบ Vaser Lipo selection น่าจะผ่านหูสาวๆมาบ้างแล้วแต่รายละเอียดการอัพสวยได้อย่างไรนั้นเรามาลองดูกันดีกว่าว่าเทคนิคนี้ดีอย่างไรนะคะ

ก่อนอื่นเรามารู้จักกับ Vaser Lipo Selection กันก่อนค่ะ เป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูดไขมัน ที่ทำให้ร่างกายได้รับความบอบช้ำน้อย แทบไม่ต้องพักฟื้นนานค่ะ โดยเทคนิคการทำงานของวิธีนี้คือการใช้คลื่นเสียงอัลตราโซนิกที่มีความถี่สูง เพื่อเกิดความร้อนในการแตกตัวของเซลล์ไขมัน จนสลายตัว เหมือนแปลรูปไขมันที่แข็งๆให้กลายเป็นของเหลว เพื่อทำการดูดไขมันที่ละลายเหล่านั้นออกมาจากร่างกายทำให้เป็นวิธีที่ส่งผลกระทบต่อร่างกายน้อย ไม่ทำอันตรายต่อเนื้อเยื่อข้างเคียง เช่น เส้นประสาท เส้นเลือด และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันอื่น ๆ ค่ะ

ขั้นตอนของการทำ Vaser

บริเวณที่เราจะทำการดูดไขมันออกจะต้องทำการฉีดน้ำเกลือเข้าไป และฉีดยาชาเพื่อให้ไม่รู้สึกเจ็บและลดการเสียเลือด อย่างเวเซอร์ที่คางและ แก้มจะทำการเจาะน้ำเกลือที่หลังใบหูทั้งสองข้าง และใต้คาง 1 ที่ ระหว่างทำจะไม่รู้สึกอะไรเพราะฉีดยาชาแล้ว

เครื่อง vaser จะปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูงเพื่อสลายไขมันขากแข็งจนเป็นของเหลว โดยจะทำลายเฉพาะไขมันเท่านั้น เมื่อไขมันสลายตัวเป็นของเหลวแล้ว จะถูกดูดออกมาจากร่างกาย โดยจุดที่ถูกดูดออกมาจะถูกเย็บปิด 1-3 เข็มโดยเกิดรอยแผลเป็นน้อยมาก ใช้เวลาในการทำประมาณ 30นาทีค่ะ

จากนั้นทำการพักฟื้น ให้ผิวหนังค่อยๆหดตัวกลับสูสภาพเดิม ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกให้เราใช้ผ้าช่วยพยุงหน้าเอาไว้ โดยต้องพันผ้าให้แน่นๆ และห้ามแผลโดนน้ำเพื่อที่แผลจะได้แห้งไวๆ จากนั้นหมอก็จะนัดมาตัดไหม อีก 1 อาทิตย์

หลังจากการทำการดูดสลายไขมันแล้วในช่วงแรกอาจจะรู้สึกระบม ปวด บ้างและ อาจมีรอยช้ำบริเวณที่ทำการดูดสลายไขมัน และอาการจะเริ่มดีขึ้นใน  1 อาทิตย์ และจะเข้าที่ดีในระยะเวลา 1 เดือน สำหรับค่าใช้จ่ายในการทำ vaser อยู่ที่ประมาณ 30000-50000บาทค่ะแล้วแต่สถานเสริมความงาม

สำหรับวิธีการดูดไขมันแบบ vaser นั้นก็ได้รับความนิยมมากเช่นกันในปัจจุบันเพราะปลอดภัย ไม่อันตราย และทำได้เฉพาะจุดที่เราต้องการเช่นกันค่ะ และเป็นวิธีที่เห็นผลชัดเจนด้วยค่ะ ใช้เวลาไม่นานในการรักษาตัว ใครที่มีปัญหาเหนียงยาน แก้มย้อยก็ลองพิจารณากันดูนะคะว่าเราเหมาะกับวิธีนี้หรือไม่


#‎ที่รัดหน้าเรียว‬ ‪#‎labstory‬ ‪#‎หน้าเรียวpantip‬ ‪#‎แล็ปสตอรี่‬ ‪#‎vlineface‬ ‪#‎หน้าวีเชฟ‬ ‪#‎วิธีทําให้หน้าเรียว‬ ‪#‎สายรัดหน้าเรียว‬

ขอบคุณข้อมูลจาก

ที่รัดหน้าเรียว http://www.labstoryofficial.com/
ที่รัดหน้าเรียว Fanpage https://th-th.facebook.com/LabstoryOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น