วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

ทรงผมสำหรับสาวหน้ากลมบานให้กลับมาเรียวสมใจ



จริงๆสาวหน้ากลมบานอย่างเราๆออกจะน่ารักนะคะมองๆไปแล้วก็เหมือนเด็กๆ แต่บางทีก็กลมเกินไปนี่ก็ลำบากไปสักหน่อย วันนี้เรามาดูวิธีเก๋ๆที่ช่วยลดความกลมของใบหน้ากันบ้างดีกว่ากับทรงผมที่จะช่วยให้เราสวยได้โดยไม่ต้องทำอะไรมาก ซึ่งทรงผมกับผู้หญิงอย่างเราๆนี่เป็นเรื่องจำเป็นมากนะคะสามารถเปลี่ยนชีวิตเราได้เลยค่ะ การเลือกทรงผมให้เหมาะกับเราก็ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นเยอะค่ะ มาดูกันว่าสาวหน้ากลมควรไว้ทรงผมอะไรบ้างที่ช่วยให้หน้าเรียวเล็กลงได้นะคะ

โดยเราจะเห็นว่าเราต้องหาทรงผมที่ช่วยปิดบังช่วงแก้มที่อวบอิ่มของเรานะคะให้อย่าเห็นใบหน้าเต็มๆ โดยเฉพาะการเปิดให้เห็นใบหน้าทั้งหมดนี่ห้ามเด็ดขาดค่ะเพราะเป็นการเน้นในเห็นหน้าอันอวบอิ่มของเราชัดเจนเกินไป

ทรงผมแรกที่เราแนะนำคือ ไว้ผมยาวให้เลยระดับคางลงมาเล็กน้อยเพื่อช่วยให้บังกรอบและช่วยให้ดูหน้าเรียวยาวขึ้น โดยอาจแซกกลาง แซกข้างก็ได้แต่ต้องเน้นให้มีผมมาปิดบังช่วงแก้มนะคะ เพียงเท่านี้หน้าเราก็จะสวยเล็กเรียวลงเยอะแล้วค่ะ สังเกตได้ว่ายิ่งผมเราดูยาวจะช่วยทำให้ใบหน้าเราเรียวมากยิ่งขึ้นค่ะเพราะจุดสนใจจะดึงดูดไปที่ผมมากกว่าใบหน้าด้วยนะคะ

การไว้หน้าม้าของสาวหน้ากลมเราจะเน้นให้ตัดหน้าหม้าปัดข้างโดยผมด้านหน้าต้องเลยคิ้วลงมาด้วยนะคะจะได้ช่วยให้หน้าดูเรียวยาวมากขึ้น หากตัดสั้นเต่อจะยิ่งเห็นความกลมของใบหน้ามากยิ่งขึ้นค่ะ

หากใครที่ชอบมัดผมก็ห้ามมัดขึ้นไปทั้งหมดนะคะจะต้องมีการปัดผมด้านหน้ามาบังแก้มเป็นช่อๆด้วยเพื่อช่วยให้หน้าไม่โล่งจนเกินไป แนะนำว่าทำการสไลด์ผมให้มีเลเยอร์มาปกปิดค่ะ จะดูน่ารักสดใสมากขึ้นค่ะ

ข้อห้ามของสาวหน้ากลมคือการโชว์ใบหน้าแบบเต็มๆ ทรงผมสั้นจึงเป็นอะไรที่อันตรายมากกับการไว้ทรงผมค่ะ แต่หากใครที่ชื่นชอบการไว้ผมสั้นเราแนะนำว่าให้ตัดยาวเลยคางลงมาสักเล็กน้อยนะคะเพื่อให้ได้กรอบหน้า



สาวคนไหนที่อยากดัดผมละก็ต้องระวังมากนะคะ สำหรับผมสั้นแล้วดัดลอนเล็กจะยิ่งทำให้เน้นความกลมของใบหน้ามากขึ้น หากต้องการดัดผมควรดัดให้เป็นลอนใหญ่ๆค่ะเพื่อให้ไม่เป็นการเน้นความกลมของใบหน้าอย่างพวกดัดลอนคลายพลิ้วๆค่ะ

ไม่ยากเลยนะคะสำหรับการเลือกทรงผมที่ช่วยปรับรูปหน้าให้ออกมาเรียวสมใจเรา ต่อไปนี้ก็จะไม่มีใครมาว่าเราหน้ากลมบานแล้วค่ะ เห็นไหมค่ะว่าทรงผมดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก

ที่รัดหน้าเรียว http://www.labstoryofficial.com/

ที่รัดหน้าเรียว Fanpage ที่รัดหน้าเรียว https://th-th.facebook.com/LabstoryOfficial




#‎ที่รัดหน้าเรียว‬ ‪#‎labstory‬ ‪#‎หน้าเรียวpantip‬ ‪#‎แล็ปสตอรี่‬ ‪#‎vlineface‬ ‪#‎หน้าวีเชฟ‬ ‪#‎วิธีทําให้หน้าเรียว‬ ‪#‎สายรัดหน้าเรียว‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น