วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ครีมหน้าเรียว ช่วยคุณได้จริงหรือ อ่านก่อนโดนหลอก


    สาว ๆ ที่อยากมีรูปหน้า V-line แบบสาวเกาหลี ชนิดที่ว่าถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี  จะตั้งใจเซลฟี่ด้วยตนเอง หรือถูกแอบถ่ายก็มั่นได้ตลอดว่ารูปจะออกมาดีทุกมุมแน่ ๆ ย่อมต้องหาตัวช่วย เคล็ดทั้งลับและไม่ลับทุกวิถีทาง  ซึ่งผู้เขียนคิดว่า 1 ในนั้นจะต้องมีครีมหน้าเรียวหรือเซรั่มหน้าเรียวรวมอยู่ด้วยเป็นแน่  เราลองมาวิเคราะห์กันไหมคะว่าเจ้าครีมนี้มันคืออะไร  แล้วมันช่วยให้หน้าเรียวได้จริง ๆ หรือไม่

    ครีมหน้าเรียวหรือเซรั่มหน้าเรียวนั้น บ้านเรามีอยู่หลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรมาก ๆ และก็จะมีส่วนผสมแตกต่างกันไป  แต่โดยส่วนใหญ่จะต้องมีเจ้า Acetyl Hexapeptide 8 ซึ่งเจ้าสารตัวนี้มีลักษณะเป็นน้ำใส ๆ มีสรรพคุณช่วยลดริ้วรอยที่เป็นร่องลึกจากสภาพผิวหนังที่เปลี่ยนแปลงไปตามอายุที่มากขึ้น  และยังมีส่วนยับยั้งการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ และช่วยยกกระชับผิวให้กระชับเต่งตึง ซึ่งเป็นเสมือนหัวเชื้อต้องนำมาผ่านกรรมวิธีตลอดจนผสมให้ได้สัดส่วนที่พอเหมาะ จึงจะใช้ได้อย่างปลอดภัย

    จากประสิทธิภาพที่ได้กล่าวไปนั้น  จะเห็นได้ว่าหากเรานำครีมหน้าเรียวหรือเซรั่มหน้าเรียวมาใช้ ก็จะทำให้ผิวหน้าของเราดูเต่งตึง กระชับมากขึ้น เป็นการยกกระชับผิวหน้า  ซึ่งก็จะมีผลทำให้รูปหน้าของเราดูเล็กลงนั่นเอง  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน

    นอกจากนี้การหาซื้อครีมหรือเซรั่มหน้าเรียวมาใช้นั้น  คุณต้องพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วนถึงร้านที่ขายว่าน่าเชื่อถือหรือไม่  การหมดอายุของครีมหรือเซรั่ม  ได้รับ อย.หรือไม่  และหากมีเลข อย. ในมือ กรุณานำไปตรวจสอบในเว็บไซต์ http://fdaolap.fda.moph.go.th/logistics/cosmetic/CSerch.asp?id=cos     ด้วยนะคะ ว่าเลข อย. ดังกล่าวไม่ได้ถูกโมเมสวมเพื่อมาหลอกผู้บริโภคอย่างเรา ๆ  อีกทั้งไม่ควรเก็บครีมหรือเซรั่มในที่โดนความร้อน หรือมีอากาศร้อน  เพราะจะทำให้ครีมหรือเซรั่มเสื่อมสภาพได้ง่ายและเร็วขึ้น  ดังนั้นแนะนำให้เก็บครีมหรือเซรั่มไว้ในตู้เย็นจะเป็นการดีที่สุดนะคะ

    แต่สิ่งที่ควรคำนึงร่วมด้วยยังมีอีกหลายปัจจัย  อาทิเช่นโครงหน้าหรือรูปหน้า หากคุณเป็นคนมีรูปหน้ากลม หรือรูปหน้าเหลี่ยม  การใช้เพียงครีมหรือเซรั่มหน้าเรียวเพียงอย่างเดียวย่อมไม่เห็นผลที่ชัดเจน หรือได้ผลลัทธ์ไม่ถูกใจคุณ  ดังนั้นอาจต้องมีการใช้วิธีอื่นร่วมด้วยเช่น การร้อยไหม ฉีดโบท็อก หรือแม้แต่การผ่าตัดศัลยกรรม เป็นต้น

    จะเห็นได้ว่า  การใช้ครีมหรือเซรั่มหน้าเรียวนั้นก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งสำหรับสาว ๆ ในอันที่จะได้หน้าวีเชฟ  ซึ่งต้องใช้อย่างระมัดระวังและเหมาะสมด้วยนะคะ
   

****************

ขอบคุณข้อมูลจาก

ที่รัดหน้าเรียว http://www.labstoryofficial.com/

ที่รัดหน้าเรียว Fanpage ที่รัดหน้าเรียว https://th-th.facebook.com/LabstoryOfficial




#‎ที่รัดหน้าเรียว‬ ‪#‎labstory‬ ‪#‎หน้าเรียวpantip‬ ‪#‎แล็ปสตอรี่‬ ‪#‎vlineface‬ ‪#‎หน้าวีเชฟ‬ ‪#‎วิธีทําให้หน้าเรียว‬ ‪#‎สายรัดหน้าเรียว‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น