วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สายรัดหน้าเรียว ลวงโลก จริงหรือป่าว


    บางทีคนเราก็ไม่ได้เกิดมาสมบูรณ์แบบ  มีใบหน้ารูปไข่  สูง ขาว หุ่นดี หรืออะไรก็ตามที่เป็นเทรนด์ยอดฮิตในขณะนี้  ทำให้เราเสาะแสวงหาตัวช่วยต่าง ๆ  หรือแม้กระทั่งการทำศัลยกรรม ซึ่งมีอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ  แต่การทำศัลยกรรมนั้นก็ออกจะสุ่มเสี่ยงในสายตาหลาย ๆ คน เพราะเราต้องพิจารณาข้อดีข้อเสียมากมาย เนื่องจากเราอาจต้องรับสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย  อีกทั้งฝีมือของคุณหมอ, ผลกระทบหลังการทำ ตลอดจนการเจ็บตัวจากการผ่าตัด  ทำให้สาว ๆ หลายท่านยังรีรอที่จะทำศัลยกรรม

    ดังนั้นเราจึงมักหาตัวช่วยแบบอื่น ซึ่ง 1 ในหลาย ๆ อย่างนั้นก็คือสายรัดหน้าเรียว ซึ่งหลาย ๆ คนก็อาจจะกังขาว่าสายรัดที่เห็นว่ามีการดึงรั้งจากช่วงลำคอ และคางขึ้นไปด้านบนนั้น มันช่วยทำให้หน้าของเรานั้นเรียวขึ้นได้จริงหรือ ซึ่งจากผลการทดลองต่าง ๆ มันก็ช่วยได้จริง แต่ก็มีปัจจัยอื่นควบคู่ด้วย อาทิเช่น

    ปัจจัยตัวแรก ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง  เพราะไม่ว่าผลิตภัณฑ์จะดีขนาดไหน ประสิทธิภาพมากเพียงไร หากคุณไม่มีความขยัน และอดทน  ก็จะไม่เห็นผล  เพราะเราไม่ได้เพียงแค่ทำวันหรือ 2 วัน เปรียบเสมือนคุณปลูกต้นกล้า หากนั่งมองทุกวันย่อมไม่เห็นมันโต  แต่หากคุณรดน้ำไปเรื่อย ๆ แล้วประมาณ 1-2 อาทิตย์มาดู คุณก็จะเห็นว่ามันต้นกล้ามันเติบโตขึ้น  ก็เฉกเช่นเดียวกันค่ะ  แล้วยิ่งนั่งส่องหน้ากระจก นั่งมองทุกวัน จะไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง  ดังนั้นควรถ่ายรูปก่อนทำ หลังทำ ในมุมเดิม เพื่อนำมาเปรียบเทียบถึงความเปลี่ยนแปลง

    ปัจจัยตัวที่ 2 คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทุกวันนี้หากพูดถึงสายรัดหน้าเรียวนั้น  หากคุณค้นหาจาก Google แล้ว จะพบผลิตภัณฑ์ชนิดนี้จำนวนมากมาย  หลากหลายยี่ห้อ  วัสดุอาจเหมือนหรือแตกต่างกันไป  คุณอาจต้องพิจารณาดี ๆ เพราะวัสดุที่ดีมีคุณภาพ จะช่วยให้เราใช้ได้ในระยะเวลานาน  ขณะใช้ก็ไม่เกิดอาการแพ้หรืออาการอื่นข้างเคียง ผลิตภัณฑ์ที่ได้คุ้มค่ากับราคาเงินที่เสียไป เป็นต้น

    ปัจจัยตัวที่ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควบคู่กันกับสายรัดหน้าเรียว เช่น ครีมยกกระชับใบหน้า มีส่วนผสมของอะไรบ้าง ปลอดภัยหรือไม่ มีมาตรฐานเพียงพอหรือไม่ ได้รับ อย. เรียบร้อยหรือยัง (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ซึ่งหากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบ จะได้รับเลขจดแจ้งซึ่งสามารถตรวจสอบกับเว็ปไซต์ของทาง อย. ได้ว่าถูกต้องและตรงกันหรือไม่)

    อีกสิ่งหนึ่งที่นำมาพิจารณาก็คือ  รีวิวของผู้ที่เคยได้ใช้ไปแล้ว  ว่าประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างไร  ตัวของผู้ขายเองมีความน่าเชื่อถือหรือไม่  เพราะบางทีสินค้าดี  แต่ไปเจอผู้ขายที่หลอกลวงอันนี้ก็แย่เหมือนกันนะคะ

    หวังว่าบทความนี้คงให้ประโยชน์กับสาว ๆ ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ  จะได้เอาไว้เป็นแนวทางในการเลือกหาผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะสมกับตัวเองได้ค่ะ


****************

#‎ที่รัดหน้าเรียว‬ ‪#‎labstory‬ ‪#‎หน้าเรียวpantip‬ ‪#‎แล็ปสตอรี่‬ ‪#‎vlineface‬ ‪#‎หน้าวีเชฟ‬ ‪#‎วิธีทําให้หน้าเรียว‬ ‪#‎สายรัดหน้าเรียว‬

ขอบคุณข้อมูลจาก

ที่รัดหน้าเรียว http://www.labstoryofficial.com/

ที่รัดหน้าเรียว Fanpage https://th-th.facebook.com/LabstoryOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น