วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มาลดคางสองชั้นด้วย Lipo-dissolve แล้วจะอึ้งกับผลลัพท์ที่ปรากฏ


    ปัจจัยที่ทำให้หน้าเราดูไม่เรียว หรือที่เรามักเรียกกันว่าหน้าบาน มีอยู่มากมายนะคะ  ไม่ว่าจะเป็นคางสองชั้น หรือที่เราชอบเรียกว่ามีเหนียง หรือแก้มยุ้ย ๆ ยิ้มทีเห็นแก้มก่อนส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าเสียอีก  ซึ่งสาว ๆ ที่รักความงาม ก็คงได้แต่ส่องกระจก ถอนหายใจว่าจะทำยังไง๊ ยังไงกับไอ้เหนียง หรือแก้มยุ้ย ๆ อันนี้ดี

    วันนี้มาแนะนำอีกวิธีการหนึ่งที่จะกำจัดสิ่งกวนใจเรานี้นะคะ  เรียกกันว่า Lipo-dissolve  หรือที่มักเรียกกันสั้น ๆ ว่า Lipo  ฟังดูเหมือนชื่อเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อหนึ่งนะคะ  แต่เรามาดูกันว่าเจ้า Lipo นี่มันคืออะไร และมีวิธีการอย่างไรบ้าง

    Lipo-dissolve หรือเรียกอีกชื่อว่า Fat dissolve เป็นการฉีดยาเพื่อไปสลายไขมันที่ชั้นไขมันโดยตรงที่บริเวณที่เราต้องการลดสัดส่วน เช่น แก้ม คอ ซึ่งวิธีการนี้เหมาะสำหรับสัดส่วนที่ไม่สามารถลดได้ หรือลดก็ยากมากจากการควบคุมอาหาร หรือออกกำลังกาย

    ซึ่งการฉีด Lipo นี้จำนวนเข็มที่จะฉีดแต่ละครั้ง แพทย์ผู้ทำการฉีดจะพิจารณาเป็นราย ๆ ไปค่ะ เพราะแต่ละคนก็จะมีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะมีการเจ็บจากฉีดเพียงเล็กน้อย โดยหลังฉีดหน้าอาจบวมและแดงขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่รอพักฟื้นนะคะ หากต้องออกไปเจอะเจอผู้คน ก็สามารถใช้รองพื้น
แต่งกลบได้ค่ะ และภายใน 24 ชั่วโมงนั้น งดออกกำลังกายนะคะ

เพราะเลือดจะสูบฉีดทำให้เกิดอาการบวมมากขึ้นค่ะ หลังจากฉีด Lipo ไปแล้วประมาณ 5-7 วันควรเข้ารับการนวดระดับลึกด้วยเครื่องมือจากทางคลินิก ทั้งนี้เพื่อให้การสลายไขมันในจุดที่เราทำนั้นเกิดประสิทธิภาพ และเห็นผลยิ่งขึ้น โดยเราจะเห็นผลได้หลังจากฉีดไปแล้วประมาณ 3 ครั้ง แต่ละครั้งฉีดห่างกันประมาณ 1-2 อาทิตย์ แต่ต้องฉีดกี่ครั้ง ก็ขึ้นอยู่แพทย์จะพิจารณาเช่นเดิมค่ะ

    การฉีด Lipo นี้ เป็นการสลายไขมัน โดยไขมันที่สลายไปดังกล่าวจะไม่สร้างใหม่อีก   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ด้วยนะคะ เช่นอายุที่เพิ่มขึ้น การควบคุมอาหาร ตลอดจนการออกกำลังกาย เป็นต้น ซึ่งวิธีนี้ในวงการแพทย์ถือว่าเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยมาก

    เมื่อมีข้อดี ก็มีข้อต้องห้ามเช่นกัน  มีบุคคลบางประเภทที่ไม่สามารถเข้ารับการรักษาด้วยวิธีนี้ นั่นคือสาว ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์ หรืออยู่ในช่วงให้นมบุตร  ผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ต้องฉีดอินซูลิน ผู้ป่วยโรคตับ เป็นต้น  ทางที่ดีก่อนที่เข้ารับการรักษาไม่ว่าด้วยการฉีด Lipo หรือวิธีการศัลยกรรมอื่น ๆ ควรปรึกษาแพทย์ให้ดีและมั่นใจก่อนนะคะ

****************

#‎ที่รัดหน้าเรียว‬ ‪#‎labstory‬ ‪#‎หน้าเรียวpantip‬ ‪#‎แล็ปสตอรี่‬ ‪#‎vlineface‬ ‪#‎หน้าวีเชฟ‬ ‪#‎วิธีทําให้หน้าเรียว‬ ‪#‎สายรัดหน้าเรียว‬

ขอบคุณข้อมูลจาก

ที่รัดหน้าเรียว http://www.labstoryofficial.com/

สายรัดหน้าเรียว Fanpage https://th-th.facebook.com/LabstoryOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น