วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ฉีดโบท็อกอย่างปลอดภัย ไปที่ไหนดี


    เพื่อน ๆ คงอ่านบทความกันมามากต่อมากแล้วนะคะ  หากในกรณีที่เราอยากมีใบหน้าเรียวเป็นวีเชฟ  แบบเทรนด์สาวเกาหลียุคนี้  ว่ามีวิธีให้เลือกมากมายจนบางทีเราก็แอบงงนะคะว่าวิธีการเนี่ยจะเยอะไปไหน  และคิดว่า 1 ในหลากหลายวิธีที่เป็นวิธีในดวงใจคงต้องมีการฉีดโบท็อกร่วมด้วยอยู่แน่ ๆ เลยทีเดียว

    การฉีดโบท็อก  ก็คือการฉีดสารชนิดหนึ่งเข้าที่ผิวหน้าของเราด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  ผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดก็คือผิวหนังที่หย่อนคล้อย  ก็กระชับขึ้น  ทำให้หลาย ๆ ท่านนิยมไปฉีด  จากที่หน้าเคยกลม ๆ ก็จะเรียวขึ้น  โดยจะเห็นผลลัพธ์แบบที่เข้าที่เข้าทางแล้วประมาณ 2 เดือนหลังการฉีด และต้องไปฉีดซ้ำทุก 6 เดือน หรือ 1 ปีค่ะ มิเช่นนั้นสภาพผิวหน้าก็จะกลับมาเป็นแบบเดิม 

    หากติดตามมาอย่างต่อเนื่อง  บางครั้งเราอาจเคยเห็นข่าวที่ผ่านตา  ทั้งจากสื่อออนไลน์หรือหนังสือพิมพ์ว่า  บางคนไปฉีดแล้วหน้าตาย  คือขยับไม่ได้  หน้าเบี้ยว และอะไรต่ออะไรอีกมากมาย  และกว่าจะรอให้หมดฤทธิ์ของสารก็หลายเดือน  ทั้งนี้เนื่องมาจากบางครั้งเราก็อยากจะได้ราคาที่ถูกจากบรรดาหมอกระเป๋า  จนลืมที่จะนึกถึงความปลอดภัยของตนเอง

    วันนี้เลยมาแนะนำสถานบริการฉีดโบท็อกที่หนึ่ง  ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้นิยมฉีดโบท็อกมากมาย  นั่นก็คือ สถาบันโรคผิวหนัง  อยู่แถว ๆ อนุสาวรีย์ชัยฯค่ะ  การเดินทางสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ จากนั้นเดินเท้ามาทางโรงพยาบาลพระมงกุฎค่ะ สถาบันจะอยู่เยื้องกับโรงพยาบาล และจะถึงก่อน อยู่ทางด้านซ้ายมือนะคะ หากไม่แน่ใจลองสอบถามแม่ค้าแถวนั้นก็ได้ค่ะ และ ทำไมถึงต้องเป็นที่นี่ เรามาดูข้อดีกันก่อนเลยนะคะ

    1.  ค่าใช้จ่ายในการฉีดถือได้ว่าถูกกว่าเมื่อเทียบกับอีกหลาย ๆ คลินิก
    2.  สถาบันโรคผิวหนัง เป็นหน่วยงานในสังกัดกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าสถาบันนี้มีความเชื่อถือได้
    3.  ผู้ให้การรักษา เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
    4.  สารที่ใช้ฉีดโบท็อก  (สารโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ) นำเข้าจากอเมริกา  จึงมั่นใจในคุณภาพได้ค่ะ
    5.  หากต้องการรักษาอย่างอื่น เช่น สิว หรือหน้าพังจากที่อื่นมา ก็มีคนให้การยอมรับในประสิทธิภาพการรักษาว่าหายหรือดีขึ้นแน่นอนค่ะ
    เมื่อร่ายข้อดีของการมาที่นี่  ก็ต้องมีข้อเสียควบคู่กันค่ะ
    1.  หากคุณจะมาฉีดโบท็อก หรือรักษาอาการอื่นใด ควรมาแต่เช้าตรู่ คือเช้ามาก ๆ ประมาณ 6 โมงเช้าค่ะ ไม่เช่นนั้นคิวเต็มค่ะ
    2. ต้องเสียเวลาในการรอคอยนาน เริ่มตั้งแต่รอกดคิว รอเจอคุณหมอ หรือถึงเจอแล้ว อาจต้องเสียเวลารอคุณหมอในการทำภาคปฏิบัติกับคนไข้อื่น คือคุณหมอต้องวิ่งรอกหน่อยค่ะ เอาเป็นว่าคุณอาจเสียเวลาไปครึ่งหรือหนึ่งวันกันเลยสำหรับที่นี่
    3. เนื่องจากมีผู้รักษาเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในบางครั้งเจ้าหน้าที่อาจพูดจาไม่ถูกหูบ้างนะคะ อันนี้ก็ต้องใจร่ม ๆ ไว้ค่ะ

    หวังว่าคงได้รับความรู้จากบทความนี้เพื่อเป็นประโยชน์ไปไม่มากก็น้อยนะคะ และขอให้สวยใสกันทุกคนเลยค่ะ

#อาหารลดน้ําหนัก #อาหารลดน้ำหนัก #ลดความอ้วนเร่งด่วน #ลดความอ้วนด้วยตัวเอง

แหล่งข้อมูล
ลดความอ้วนเร่งด่วน http://www.cho12office.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น